Bảo hành – Đổi trả
1. Địa chỉ Trung tâm bảo hành của Allas:
– Tại các điểm bán.
– Hoặc tại trung tậm bảo hành: Tòa B – VC2 Golden Heart, Kim Văn Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, HN
2. Thời gian nhận và trả bảo hành:
– Tại trung tâm bảo hành: Từ 8h30 đến 17h00 các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và các ngày lễ, Tết).
– Tại các hệ thống cửa hàng của ALLAS tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật, từ 8h30 đến 21h
3. Chính sách bảo hành:
– Sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua.
– Riêng khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống ALLAS sẽ được hưởng thêm những quyền lợi sau:
– Miễn phí làm sạch, làm mới đồ da trọn đời sản phẩm khi mua các sản phẩm của ALLAS.
4. Phạm vi tiếp nhận sản phẩm bảo hành và sửa chữa:
– ALLAS tiếp nhận bảo hành và sửa chữa đối với tất cả các sản phẩm được mua tại hệ thống ALLAS.
– Những sản phẩm không mang thương hiệu mà ALLAS chúng tôi sẽ Miễn phí dịch vụ làm mới cho sản phẩm của quý khách.
– Ngoài những trường hợp nêu trên, ALLAS sẽ không tiếp nhận sản phẩm để bảo hành hoặc sửa chữa.
5. Điều kiện để sản phẩm được bảo hành miễn phí và cách tính phí đối với sản phẩm sửa chữa:
– Nếu sản phẩm mua tại ALLAS và còn trong thời gian bảo hành, khách hàng phải xuất trình được những giấy tờ liên quan đến sản phẩm như sổ bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng…, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí theo như quy định của hãng sản xuất.
– Nếu sản phẩm mua tại các đại lý khác trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, khách hàng cần xuất trình sổ bảo hành và hóa đơn để được áp dụng chính sách bảo hành theo quy định của hãng sản xuất.
– Nếu sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc Khách hàng không mang theo giấy tờ cần thiết liên quan đến sản phẩm thì Khách hàng sẽ mất phí sửa chữa (Áp dụng đối với những sản phẩm trong mục 4.1).
– Được áp dụng chính sách giảm giá phí sửa chữa sản phẩm nếu Khách hàng xuất trình được thẻ VIP của ALLAS hoặc thẻ của một số đối tác theo quy định (Áp dụng với những sản phẩm trong mục 4.1).
6. Phạm vi bảo hành sản phẩm :
– ALLAS chỉ bảo hành các lỗi kỹ thuật (như bung chỉ, da bị bong tróc).
– Trong vòng 48h kể từ khi mua sản phẩm, nếu sản phẩm gặp các vấn đề về lỗi kỹ thuật như như bung chỉ, da bị bong tróc và các lỗi khác bắt nguồn từ sản phẩm thì ALLAS sẽ trực tiếp kiểm tra và đổi mới sản phẩm cho Khách hàng nếu nghiêm trọng.
7. Các trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành:
– Không bảo hành phụ kiện : Móc khóa, dây sản phẩm và mặt thắt lưng,…
– Không nhận các sản phẩm đã quá cũ hoặc không có phụ kiện thay thế.
– Những thiệt hại trong quá trình sử dụng: sản phẩm bị rách, trầy xước do người sử dụng (va quệt, rạch, co kéo, đựng quá nặng…), phụ kiện bị hỏng va đập hoặc làm mất, bị hao mòn hoặc cháy trong quá trình sử dụng, hoặc do môi trường gây ra…
– Sản phẩm bị biến dạng, giảm giá, hoặc không có phiếu bảo hành.